Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội - Liên hệ: Ms Huệ 0949.853.189 / 0942.963.489

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016


Hè này nên đi du lịch nơi đâu???
Để giải đáp thắc mắc này, Hoa Mai hân hạnh giới thiệu cho các bạn một số điểm du lịch hấp dẫn, hy vọng là chìa khoá lý tưởng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.


1. Vịnh Hạ Long -  Đảo đá và biển của những ngày hè
Du lịch Việt Nam tự hào vì có Hạ Long – kỳ quan thiên nhiên, khu di sản thiên nhiên được UNESCO công nhận. Hạ Long có những bãi biển đẹp, những hòn đảo hoang sơ, những hang động kỳ bí. Chuyến đi du lịch hè đến Hạ Long sẽ giúp du khách tận mắt nhìn ngắm vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc, của “khu vườn có cả núi và biển” được các bậc vĩ nhân gọi là những tuyệt tác của thiên nhiên. Nếu đến Hạ Long vào những ngày hè, du khách có thể chèo thuyền kayak, ngắm Hạ Long và khám phá vẻ đẹp kỳ bí của Hạ Long.
2. Sa Pa – Tiếng gọi của đồng xanh lộng gió
Nói đến Sapa người ta nhắc ngay đến những ô ruộng bậc thang đẹp tuyệt. Sapa nằm ở vùng núi cao Tây Bắc, vì thế nơi đây có khí hậu mát lạnh quanh năm. Nhiều du khách ví Sapa tựa như một Đà Lạt thứ 2 ở miền Bắc vì khí hậu luôn mát mẻ, dễ chịu của nó.Du khách đi du lịch hè Sapa có thể thực hiện những chuyến đi trekking hay tìm hiểu, khám phá nét văn hóa độc đáo của cư dân bản địa. Nhiều du khách từ vùng đất phương Nam đến với Sapa đã bị mảnh đất này lôi cuốn, yêu mến và thích tìm đến mỗi khi hè về. Nếu hè này bạn chưa biết đi đâu, Sapa chính là địa chỉ thích hợp, lý tưởng.
3. Cát Bà – Biển và sóng
Cát Bà còn gọi là đảo Ngọc, Cát Bà là một hòn đảo đẹp và thơ mộng, với những bãi tắm sóng lớn tạo cảm giác thú vị cho du khách. Những con sóng đầu bạc, mạnh mẽ và lôi cuốn sẽ mang lại cảm giác thử thách mới lạ với du khách nếu như những bãi biển khác lặng lẽ và lôi cuốn thì Cát Bà được biết đến với những con sóng ” Đầu bạc hung dữ ” Cuốn hút khách du lịch chinh phục nó, các hoạt động như nhảy sóng, sướt sóng dễ dàng được diễn ra trên bãi biển sôi động này. Sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trẻ thích mạo hiểm.
4. Nha Trang – Thành phố du lịch quốc tế
Nha Trang là một thành phố ven biển và là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, và du lịch của tỉnh Khánh Hòa, thuộc miền duyên hải Nam Trung bộ Việt Nam. Vùng đất biển còn nổi tiếng bởi món yến sào, một trong những loại thực phẩm cao lương mỹ vị bổ dưỡng được các vua chúa sử dụng cách đây 400 năm. Biển Nha Trang được biết đến như bãi biển, thành phố du lịch quốc tế bởi hàng năm nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách quốc tế đến nghỉ dưỡng. Hơn nữa bãi biển Nha Trang cũng được xếp hạng 1 trong 10 bãi biển sạch – đẹp nhất thế giới. Nó lại thêm một lý do nữa để bạn quyết tâm đi du lịch Nha trang trong mùa hè này.
5. Đà Nẵng – Biển xanh, cát trắng
Nói đến Đà Nẵng là du khách có thể hình dung ngay rằng đó là một thành phố tuyệt đẹp bên sông Hàn, bên bờ biển Đông với những nét quyến rũ chưa từng có ở các đô thị biển khác…Thiên nhiên ưu đãi cho Đà Nẵng nằm giữa vùng kế cận ba di sản văn hoá thế giới: Cố đô Huế, phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn, chính vị trí này đã làm nổi rõ vai trò của thành phố Đà nẵng trong khu vực, đó là nơi đón tiếp, phục vụ, trung chuyển khách. Không chỉ là tâm điểm của 03 di sản thế giới, thành phố Đà Nẵng còn có nhiều danh thắng tuyệt đẹp đến nỗi du khách khó có thể nào quên được sau khi đã đến thăm thành phố này.
6. Hội An – Phố cổ – di sản văn hóa thế giới
Hội An. Thành phố Hội An nằm bên bờ Bắc hạ lưu sông Thu Bồn, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Đông Nam, cách thành phố Tam Kỳ khoảng 50km về phía Đông Bắc. Từ thế kỷ XVI, XVII nơi đây đã nổi tiếng với tên gọi Faifoo, là nơi giao thương và là trung tâm buôn bán lớn của các thương nhân Nhật Bản, Trung Quốc, Bồ Ðào Nha, Italia… ở Đông Nam Á.
7. Huế – nét Huế mộng mơ
Du Lịch Huế – Đến với Huế là đến với vùng đất của di sản, đến với những dấu tích về một thời vàng son của những cung điện, đền đài, lăng tẩm. Nhưng Huế còn là thành phố của màu xanh, của thiên nhiên hài hòa, mang đến cho du khách nhiều góc nhìn đẹp và cảm giác lâng lâng, bay bổng cùng cảnh sắc cố đô.
8. Đà Lạt – Thành phố hoa và tình yêu
Hè đi du lịch Đà Lạt là thói quen của nhiều người. Đà Lạt có khí hậu mát lạnh tựa như có chiếc quạt gió khổng lồ quanh năm mang đến cho cư dân vùng đất này những cơn gió mát. Dạo các điểm đến nổi bật ở Đà Lạt như Thung lũng tình yêu, Vườn hoa thành phố, đồi Mộng Mơ… du khách cứ ngỡ mình đang lạc vào khu vườn xanh mát với hoa lá tươi vui và những đồi thông vi vu. Đến Đà Lạt du lịch hè chính là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những ai muốn tránh xa bụi bặm, ồn ào của đô thị. Và những buổi tối dạo chợ đêm Đà Lạt hay những phút giây trầm tư, lắng lòng ở Thiền viện Trúc Lâm sẽ làm cho du khách quên hẳn cái nắng nóng oi bức, ngột ngạt của mùa hè.
9. Đồng bằng sông Cửu Long – xanh ngát
Đồng bằng sông Cửu Long. Là một bộ phận của châu thổ sông Mê Kông, còn được gọi là đồng bằng Nam Bộ hoặc miền Tây Nam Bộ, tổng diện tích là 40.548,2km vuông. Do có bờ biển dài và sông Mê Kông chia thành nhiều nhánh sông, kênh rạch, cù lao, đảo và quần đảo lớn nhỏ, nơi đây thích hợp cho các loại hình du lịch sinh thái, trải nghiệm và khám phá. Về du lịch nơi đây các bạn được trải nghiệm rõ rệt cuộc sống sinh hoạt của những người dân sông nước. Một cuộc sống bình dị và vô cùng thú vị.
10. Phú Quốc – Đảo Ngọc của Việt Nam
Đây được xem là vương quốc bình yên của những ngày hè mà nhiều người tìm đến. Trong số các Tour du lịch miền Tây hè thì Phú Quốc thường đứng ở “vị trí số 1” về số lượng người tham gia. Phú Quốc có những bãi biển thanh vắng hoang sơ, những vườn tiêu xanh bạt ngàn, những khu rừng hoang vu, rậm rạp… Chính vì thế, đến du lịch Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ hè trong khung cảnh yên bình, ngắm bình minh trên mặt biển, nghe sóng vỗ rì rào và thưởng thức hải sản ngon vào ban đêm.
11. Vũng Tàu – Thành phố biển
Đến với Vũng Tàu bạn sẽ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng. Dưới là biển xanh, trên là những ngọn núi to, núi nhỏ, cùng những ngôi chùa thanh tịnh…Tất cả tạo nên một Vũng Tàu đầy ma lực, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị mà còn vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng.
Khám phá một dọc Việt Nam,bạn đã lựa chọn được cho mình địa điểm du lịch sắp tới chưa? Hãy đến với Hoa Mai ngay hôm nay,chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thiện chuyến đi theo ý bạn.
Thue-xe-forturner-gia-re-nhat-tai-ha-noiCùng với dịch vụ tổ chức tour du lịch,Hoa Mai cũng tự hào là nhà cung cấp dịch vcho thuê xe du lịch từ 4 - 45 chỗ uy tín,chất lượng tại Hà Nội.Chúng tôi nhằm mục đích mang đến cho bạn những sự lựa chọn tốt nhất,hài lòng nhất.
Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ Ms Huệ - 0949.853.189 - Email: hue@hoamaitour.com
Tham khảo một số hình ảnh xe Hoa Mai :



Hoa Mai kính chúc Quý khách luôn Thượng lộ - Bình an!
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments