Cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội - Liên hệ Ms Huệ : 0949.853.189

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016
"Có nơi đâu đẹp tuyệt vời
Như sông,như núi,như người Việt Nam
Đầu trời ngất đỉnh Hà Giang
Cà Mau cuối đất mỡ màng phù sa
Trường Sơn chí lớn ông cha
Cử Long lòng mẹ bao la sóng trào..."

Việt Nam được biết đến như một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch khắp năm châu.Và dĩ nhiên,nó luôn có sức hấp dẫn đối với chính con người Việt Nam.Tại thời điểm này,nhu cầu đi du lịch của mọi người tăng cao.Song có một câu hỏi chung được đặt ra là: ĐI DU LỊCH Ở ĐÂU ???

Hôm nay hãy để Hoa Mai gợi ý cho bạn những điểm du lịch được cho là thu hút khách du lịch nhất,hy vọng mang đến cho bạn sự chọn lựa đúng đắn.

1. Ghé thăm những vùng biển đảo xinh đẹp của đất nước Việt Nam
Thời tiết, khí hậu hè năm nay khá khó chịu, khá oi bức, do đó việc đi du lịch ở những vùng biển đảo nên thơ, xinh đẹp của Việt Nam là điều mà rất nhiều du khách ao ước. Du khách có thể lựa chọn khá nhiều những vùng biển đảo đẹp, và một trong số chúng đó là vùng đảo "tứ bình" của Nha Trang bao gồm 4 đảo nổi tiếng đó là Bình Ba, Bình Lập, Bình Hưng và Bình Tiên. Tuy nhiên đảo Bình Ba ngày nay đã đóng cửa, không cho tổ chức du lịch nữa nhưng với 3 đảo còn lại cũng đủ khiến du khách "chết mê chết mệt" rồi. Tất cả 3 hòn đảo đẹp này đều có chung một điểm hút hồn du khách đó là biển tại đây rất sạch, đẹp, hoang sơ do chưa được làm du lịch nhiều.




Ngoài 3 đảo ở Nha Trang ở trên thì đảo Nam Du của Miền Tây cũng là một sự lựa chọn khá tốt, khá tuyệt vời cho du khách cùng gia đình, bạn bè mình trong dịp hè 2016. Đảo Nam Du khá đẹp và còn khá hoang sơ do chưa được khai thác du lịch nhiều, do đó cũng được khá nhiều du khách yêu thích. Đến đây du lịch, du khách sẽ được trải nghiệm nét đẹp hoang sơ, thuần khiết của cảnh sắc thiên nhiên biển đảo xinh đẹp, thơ mộng, cảnh lao động bình dị, gần gũi của con người xứ biển ở làng chài Nam Du...
Đảo Lý Sơn thuộc địa phận tỉnh Quảng Ngãi của là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách cùng gia đình mình trong dịp hè này. Đảo Lý Sơn là một vùng đảo đẹp với cảnh quan thiên nhiên nên thơ, hữu tình, nó thu hút khách tham quan, du lịch bởi 3 di tích lịch sử cấp quốc gia, đó là Chùa Hang, Đình làng An Hải và Âm Linh Tự.
Nếu những hòn đảo "thiên đường" trên du khách vẫn chưa cảm thấy vắng vẻ, hoang sơ thì trong dịp hè này du khách có thể lựa chọn đến với đảo Điệp Sơn thuộc tỉnh Khánh Hòa để du lịch nhé. Đến với Điệp Sơn, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét đẹp của con đường mòn "huyền thoại" với chiều dài lên tới 700 mét chạy dọc bờ biển, vô cùng đẹp cho du khách chụp hình đấy.


2. Tìm về những cánh đồng hoa xinh đẹp, rộng lớn
Mùa hè tại Việt Nam là thời điểm khá đẹp, khi mà trăm hoa cùng đua nở, khoe sắc thắm khắp nơi. Nếu du khách là người mộng mơ, yêu hoa, yêu cái đẹp thì có thể đến một trong những cánh đồng hoa đẹp nhất nhì Việt Nam, chẳng hạn như cánh đồng hoa cúc họa mi ở Nhật Tân, đồi cỏ hồng ở Đà Lạt, cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An và Đà Lạt... tất cả chúng đều rất đẹp, rất nên thơ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái nhất khi có dịp đặt chân tới.




3. Khám phá những ngọn núi cao lớn, chập chùng tại Việt Nam
Nếu đã không còn xa lạ gì với những chuyến du lịch Miền Tây tìm về với những dòng sông thơ mộng hay, những cánh đồng bao la, rộng lớn hay những Tour du lịch biển tìm về những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp ở Vũng Tàu, Nha Trang hay Phú Quốc thì trong dịp hè năm nay, du khách không thay đổi cho mình bằng một chuyến du lịch leo núi để trải nghiệm cảm giác khám phá, chinh phục? chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm ấn tượng nhất đấy.
Ngoài Fansipan, Việt Nam còn khá nhiều những ngọn núi đẹp, hoang sơ cho du khách chinh phục, khám phá trong dịp hè này, chẳng hạn như Bạch Mộc Lương Tử, Pu Ta Leng hay Pusilung ở Lai Châu...



4. Đến biển du lịch hè
Hè đến, du khách thường hay chọn những vùng biển đẹp để đến tắm biển, tránh cái oi bức, khó chịu mà khí hậu mùa hè mang lại. Việt Nam có vô vàn những bãi biển đẹp, du khách có thể lựa chọn một trong số chúng để đến du lịch, nghỉ dưỡng, tận hưởng cái tươi mát mà biển đảo mang lại cho chúng ta trong dịp hè này. Và những bãi biển đó là: biển Vũng Tàu, bãi biển Nha Trang, biển đảo Phú Quốc, biển Phan Thiết, Bãi biển Ninh Chữ hay biển đảo Lý Sơn... Đến du lịch tại những vùng biển này, ngoài việc tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, mát lạnh, du khách còn có thể tham gia những trò chơi, những hoạt động thể thao ngoài trời vô cùng hấp dẫn mà chỉ có ở biển, du khách mới được trải nghiệm chúng, chẳng hạn như lướt ván biển, ca nô biển, khí cầu biển, lặn biển ngắm san hô hay trò chơi fly board nổi tiếng.




Những gợi ý trên đã giúp cho bạn tìm kiếm được tour du lịch cho mình chưa?Chúng tôi tin chắc bạn đã có riêng sự lựa chọn cho bản thân rồi.Hãy đến với Hoa Mai ngay hôm nay để đặt tour với giá rẻ nhất.


Nhằm phục vụ cho nhu cầu đi du lịch của Quý khách được tiện lợi hơn,Hoa Mai hân hạnh giới thiệu đến Quý khách một dịch vụ khác của chúng tôi: Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ chỉ có tại Hoa Mai.Chúng tôi có các dòng xe cao cấp từ 4- 45 chỗ với màu sắc và chủng loại đa dạng,dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn.Và hơn hết,giá thành và chất lượng luôn cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.



cho-thue-xe-thuong-mai-4-cho-mazada-3s


Thue-xe-forturner-gia-re-nhat-tai-ha-noi


cho-thue-xe-29-cho-huyndai-country-gia-re-nhat-cau-giay




















Chi tiết liên hệ Ms Huệ - 0949.853.189 - Email: hue@hoamaitour.com

Xem thêm: Thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội

>>>Tham khảo một số hình ảnh xe Hoa Mai qua video dưới đây:


Hoa Mai kính chúc Quý khách luôn Thượng lộ - Bình an!


Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments